Công dụng thần kỳ của Thuốc LAX trị hắc lào triệt để tận gốc

Công dụng trị hắc lào tận gốc của thuốc LAX

thuoc-tri-hac-lao-lax

Hắc lào là bệnh về da với nguyên nhân chính do nấm thuộc nhóm Dermatophytes gây ra thông qua những con đường thuận lợi:

  • Vệ sinh kém: Tắm rửa không sạch sẽ, mặc quần áo bẩn, ẩm ướt, tạo điều kiện vi nấm xâm nhập cơ thể.
  • Môi trường sống: Nhiều bụi bẩn, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại.
  • Tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người bệnh hắc lào thông qua đồ vệ sinh cá nhân.
  • Một số yếu tố khác: Trẻ em dưới 15 tuổi cũng thường dễ bị hắc lào, ngoài ra thời tiết nóng ẩm, mặc quần áo bó sát hay tiếp xúc với động vật cũng là một lý do.

Hắc lào là căn bệnh không chỉ có tính chất dai dẳng mà còn gây rất nhiều khó khăn cho việc điều trị. Hơn nữa bệnh này cũng có nguy cơ lây lan rất nhanh, khiến cho bệnh nhân bị mất thẩm mỹ. Vì vậy, việc sử dụng các loại thuốc trị hắc lào được xem là giải pháp rất cần thiết với vai trò giúp bệnh nhân tránh được những nguy cơ nêu trên. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc trị hắc lào tốt, một trong số đó chính là thuốc LAX.

Theo Evareview, Thuốc LAX là một trong những loại thuốc trị hắc lào được ưa chuộng nhất hiện nay vì sản phẩm thuốc này có dạng nước bôi lên da rất dễ thẩm thấu trong thời gian ngắn so với những loại thuốc bôi thông thường khác.

Với chiết xuất thảo dược hoàn toàn tự nhiên có tác dụng xử lý những vùng da bị hắc lào một cách nhanh chóng, đồng thời không gây kích ứng và nguy hiểm cho da cho da mà đảm bảo an toàn cho làn da.

Sử dụng thuốc LAX sẽ giúp giảm nhanh cơn ngứa khó chịu, làm dịu vùng da bị bệnh, đồng thời thuốc sẽ ức chế nấm không cho phát triển và giảm những triệu chứng khác trên da để mau lành bệnh hơn.

Mức giá để sở hữu sản phẩm này rất phải chăng, chỉ từ 280.000 đồng – 320.000 đồng cho một lọ dung tích 40ml.

Thành phần nổi bật

thuoc-tri-hac-lao-lax
Lá muồng trâu – Một trong những thành phần quan trọng của Thuốc LAX
  • Tam thiên đơn với tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm gây bệnh, đồng thời tiêu độc cũng như ngăn chặn bệnh lây lan đến những vùng da khác, hạn chế tình trạng bội nhiễm trên cơ thể.
  • Bạch phàn với công dụng cải thiện tình trạng sưng viêm, giảm cảm giác ngứa do hắc lào gây nên.
  • Tinh chất nghệ với khả năng kháng khuẩn cực kì hiệu quả hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ chiết xuất từ tinh chất nghệ góp phần hạn chế để lại sẹo, cân bằng màu da và bảo vệ cấu trúc da.
  • Thành phần lá muồng trâu là thành phần chính của sản phẩm với hoạt động bổ sung nhiều vitamin cho da, phục hồi và tái tạo da nhanh chóng.
  • Xà sàng tử giúp giảm ngứa và cải thiện tình trạng lở loét do hắc lào gây nên, giúp quá trình điều trị nhanh chóng và người bệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Nhìn chung,  Evareview có đưa ra hệ thống những công dụng thần kì của thuốc LAX:

  • Làm dịu nhanh chóng các cảm giác ngứa ngáy hoặc rát da gây khó chịu ngay sau khi bôi thuốc trong vài phút.
  • Hạn chế sự lan nhanh và vỡ ra của các mụn nước để tình trạng bệnh không bị xấu đi.
  • Ngăn ngừa hắc lào lan sang những vùng da khác gây khó khăn trong quá trình điều trị.
  • Hỗ trợ quá trình làm liền sẹo, cân bằng màu da tự nhiên nhất.
  • Ức chế vi khuẩn và vi nấm không cho chúng hoạt động.
  • Phòng ngừa bội nhiễm và phòng ngừa loét da hiệu quả.
  • Có thể dùng để điều trị cho những tình trạng bệnh hắc lào lâu năm.

Cách sử dụng

  • Để đảm bảo cho thuốc phát huy hết các tác dụng, hãng sản xuất khuyên rằng bệnh nhân bên rửa sạch vùng da bị hắc lào rồi dùng khăn có chất liệu mềm mịn thấm nhẹ cho khô da. Nếu không vệ sinh da trước khi bôi thì bụi bẩn, dầu nhờn hay những chất bẩn từ môi trường sẽ ngăn những dưỡng chất trong thuốc thẩm thấu vào da.
  • Dùng tăm bông thấm một lượng vừa đủ thuốc LAX rồi chấm lên vùng da bị nhiễm hắc lào theo đường hình tròn tạo thành lớp mỏng.
  • Để chữa trị bệnh hắc lào hiệu quả và giảm nguy cơ tái phát bệnh, nên sử dụng thuốc này hàng ngày, mỗi ngày bôi khoảng từ 2 đến 4 lần. Sau khi bệnh đã giảm hẳn thì duy trì 1 lần trong ngày để bệnh khỏi hẳn mới ngừng thuốc.

Lưu ý khi sử dụng thuốc LAX

thuoc-tri-hac-lao-lax
Lưu ý bạn nên nhớ khi sử dụng thuốc

Mặc dù thuốc LAX có rất nhiều công dụng thần kỳ nhưng Evareview khuyên người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những đối tượng được dùng để tránh gây nên những tình huống không mong muốn.

Thuốc LAX có thể dùng cho nhiều đối tượng bị nhiễm bệnh khác nhau nhưng riêng với những người có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Trường hợp muốn sử dụng thuốc nên đến gặp bác sĩ tham khảo ý kiến nhằm tránh những dị ứng không mong muốn khi sử dụng thuốc.

Ngoài ra, khi dùng thuốc không nên để dính vào mắt hoặc vết thương hở vì có thể gây cảm giác ngứa ngáy và kích ứng.

Thông tin liên hệ

Để mua Thuốc LAX chính hãng, bạn có thể truy cập vào website https://thuoclax.com/ hoặc gọi vào 0902828046, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.

Sau quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, có rất nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng sản phẩm này bởi những công dụng hiệu quả có thể trị những bệnh về da như hắc lào dù mới khởi phát hay bệnh đã lâu năm. Xét về khả năng trị hắc lào hiệu quả, sản phẩm này được Evareview đánh giá rất cao.

Chính vì vậy, nếu đang băn khoăn tìm thuốc trị hắc lào hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể thử dùng để sử dụng và an tâm về độ lành tính cũng như không lo lắng về tác dụng phụ, chất thuốc lỏng thấm nhanh nên bạn cũng không cần lo lắng việc thuốc tồn đọng trên da gây bí da!

Địa chỉ: 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 07, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại đặt hàng: 0902828046


Chia sẻ:

[post-views]

Đánh giá cho bài viết

Viết một bình luận